CHÚC MỪNG SỰ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VƯỢT MONG ĐỢI HSA  💕 VIETINBANK

CHÚC MỪNG SỰ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VƯỢT MONG ĐỢI HSA  💕 VIETINBANK

Dự án đào tạo kỹ năng thuyết trình cho đội ngũ quản lý, lãnh đạo cấp trung giữa HSA (Học Viện Thuyết Trình Từ Tâm) với VietinBank (Ngân Hàng Công Thương Việt Nam) giai đoạn từ 5/2022 – 8/2023 đã kết thúc trong sự lắng đọng và đầy yêu thương.
Khi chương trình kết thúc, không hiểu sao lòng tôi nhiều cảm xúc đến vậy!!!
Niềm vui nhẹ nhàng trong tâm vì mình đã thực sự tận hiến. 

Với tôi, đào tạo là phục vụ, mà phục vụ là quên mình, là toàn tâm toàn ý trong suốt hành trình của dự án để giúp hơn 500 anh chị đến từ khắp mọi miền của dải đất hình chữ S thân yêu. Tôi được gặp gỡ những anh chị quản lý, lãnh đạo đến từ các chí nhánh VietinBank từ khu vực:
Miền Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
Đến Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng.
Rồi về Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ.



Tôi biết ơn vì được học rất nhiều bài học quý từ mỗi quản lý, lãnh đạo thông qua hơn 2.500 bài thuyết trình mà họ thực hiện trong các chương trình huấn luyện. 
Điều tôi học nhiều nhất đó là sự quyết tâm và cam kết của họ. Đến với chương trình huấn luyện, mỗi quản lý, lãnh đạo đều mang theo 1 trái tim nhiệt huyết, khát khao muốn thay đổi, 1 tình yêu, lòng tự hào về tổ chức anh chị ấy đang cống hiến, cùng niềm tin rằng kỹ năng này sẽ trợ lực cho hành trình lãnh đạo làm gương, lãnh đạo truyền cảm hứng của họ. Qua đó họ góp phần thúc đẩy tổ chức tiến về phía trước. 
Có thể mọi người sẽ không cảm nhận được hết không khí học tập đáng kinh ngạc diễn ra trong từng chương trình đâu. Nhưng anh chị cứ hình dung thế này, từ 8h30 sáng đến 18h30 chiều tất cả đều hăng say rèn luyện, cùng đầy ắp những tiếng cười, và cả những giọt nước mắt khi nhiều học viên không thể tin rằng bản thân họ có những sự thay đổi quá ngoạn mục. Ở vai trò chuyên gia đào tạo, trái tim dưới lồng ngực của tôi chắc nhảy mừng đến hàng ngàn hàng ngàn lần khi chứng kiến học viên của mình thay đổi qua từng bài thuyết trình. Học viên vui 1, tôi mừng cho họ đến 10.

Biết ơn ban lãnh đạo VietinBank, ban lãnh đạo Trường Đào tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực VietinBank đã tin tưởng chọn đội ngũ H.S.A, và cho chúng tôi cơ hội được hợp tác, đồng hành trong dự án đào tạo đặc biệt này.

Biết ơn đội ngũ cộng sự của tôi tại H.S.A, các bạn chính là những con ong chăm chỉ, thầm lặng, tận tâm, tận lực trong từng việc dù là nhỏ nhất để mang đến chất lượng và thành công trong từng chương trình. Và tôi hay nói với các bạn ấy: Hãy tận tâm với những điều nhỏ nhặt nhất, vì sức mạnh của chúng ta ở đó. Tôi cũng đã luôn nói với các em rằng: Không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được những điều vĩ đại, nhưng chúng ta có thể làm những điều nhỏ bé với tình yêu vĩ đại. Và các em đã đang làm rất tốt, bên cạnh đó còn những điểm mà đội ngũ chúng ta sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tiến liên tục để mang đến những trải nghiệm dịch vụ từ tâm, vượt trội.

Con cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, vì nhờ Ngài mà mọi sự đã hoàn thành cách tốt đẹp. Chúa đã dạy rằng: “Anh em hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương anh em. Không có tình yêu nào cao cả hơn tình yêu của người đã hy sinh tính mạng vì bạn hữu của mình”. Nhờ điều Chúa dạy, mà con biết cách để yêu thương,  phục vụ và đồng hành cùng mỗi học viên của con bằng tất cả những gì con có. Amen!

Nguyễn Thành Quốc | Master Trainer & Presentation Coach Expert
#Thầy_Từ_Tâm
#Học_Viện_Thuyết_Trình_Từ_Tâm
#Chuyên_Đào_Tạo_Thuyết_Trình

Chia sẻ:

Bình Luận